Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

TRƯỜNG TỒN

SALES LÀ GÌ? Ý NGHĨA CỦA "SALES"

24h
24h
SALES CÓ NGHĨA LÀ GÌ? Ý NGHĨA CỦA  TỪ "SALES"

BIẾT Ý NGHĨA CỦA TỪ #SALES ĐỂ CHỐT ĐƠN NHANH GỌN!

Sales và marketing luôn đi đôi với nhau. Hôm nay cùng chúng tôi khám phá ý nghĩa của từ Sales - hay chính là những bí quyết chốt đơn thật hiệu quả nhé!

#SMILING: Nụ cười chính là yếu tố tạo nên thiện cảm trong cuộc gặp. Hãy cố gắng duy trì không khí thoải mái trong cuộc trò chuyện với khách hàng. Những cử chỉ của bạn cần toát lên sự cởi mở, chân thành.

#ASKING: Hãy đặt những câu hỏi để hiểu rõ hơn về khách hàng. Những câu hỏi thông minh chính là cách để gợi mở cho khách hàng tự nhận biết vấn đề của họ, và nhận ra rằng họ cần một giải pháp. Giải pháp đó do chính bạn mang lại.

#LISTENING: Bán hàng cần lắng nghe một cách kĩ càng, vừa thể hiện sự tôn trọng khách, vừa khám phá thêm những điều mà có thể những câu hỏi bạn đặt ra chưa khai thác hết.

#EDUCATION: Bạn cần làm cho khách hàng hiểu bạn sẽ giúp họ với cách thức thế nào. Lúc này bạn sẽ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và những ưu điểm của chúng. Đặc biệt bạn cần chỉ ra những đặc điểm nào phù hợp với tình hình của khách hàng. Làm cho khách hàng biết, hiểu, tin tưởng chính là bước education.

#SELLING: Cuổi cùng bạn có thể chốt đơn hàng. Hãy nhấn mạnh và dứt khoát để giải quyết những băn khoăn còn tồn tại trong tâm trí khách hàng. Hãy đưa ra những bằng chứng thuyết phục về hiệu quả của sản phẩm, hoặc chương trình ưu đãi để kích thích khách hàng.
24h